Chuyển đến nội dung chính

Điều cần nắm khi mua giường ngủ bọc da hiện đại

Cuộc sống hiện đại ưu tiên những nhu cầu tiện ích và thẩm mỹ cao cho nên những mẫu giường ngủ bọc da cao cấp ngày càng trở nên phổ biến. Chất lượng và sự tiện nghi vượt trội hơn hẳn so với nhiều mẫu giường ngủ gỗ thông thường sẽ khiến bạn mê mẩn. Nhưng khi chọn lựa bạn cần nắm lòng một số quy tắc chọn lựa giường ngủ nhất định. Cùng tìm hiểu 4 điều cần nắm khi mua giường ngủ bọc da hiện đại ở trong bài viết hôm nay.

1. Phân biệt chất liệu da khi mua giường ngủ bọc da

Giường ngủ bọc da khác với giường ngủ bọc vải nỉ là bạn cần phân biệt được thật giả. Vì mỗi loại da sẽ có giá thành và ưu điểm nổi bật khác nhau. Cách phân biệt thường dùng tay hoặc các mẹo nhỏ để phân biệt. Bạn có thể tham khảo cách phân biệt da thật và da giả trên các trang thông tin mạng điện tử.
Giường tân cổ điển gỗ tự nhiên

2. Lựa chọn giường ngủ bọc da có kích thước phù hợp

Đây dường như là công việc đầu tiên của bất kỳ gia chủ nào muốn trang trí không gian cho chuẩn xác. Khi xác định kích thước thì cần nắm các thông số về phòng ngủ, tỷ lệ vị trí muốn đặt và đo chính xác. Vì giường ngủ bọc da có giá thành lớn nên việc đảm bảo kích thước giúp bạn có thể có một chiếc giường ngủ phù hợp đẹp nhất.

3. Lựa chọn kiểu dáng, màu sắc cho giường ngủ bọc da

Giường ngủ bọc da có sự đa dạng về mẫu mã màu sắc. Do đó mà việc lựa chọn một phần sẽ có phần dễ dàng tìm mẫu thích hợp với phong cách nhiều hơn. Nhưng đồng thời quá nhiều cũng khiến nhiều gia chủ phải bối rối lựa chọn. 

Để chọn lựa được kiểu dáng màu sắc cho Giường ngủ bọc da nhập khẩu thì bạn cần xác định phong cách không gian bạn muốn. Chọn gam màu theo phong thủy hoặc sở thích chính và màu phối phù hợp với các vật dụng khác trong cùng phòng ngủ. 

4. Kiểm tra chất liệu khung và chế độ bảo hành

Chất liệu khung thuộc loại gì chính là điều mà quý gia chủ khi mua giường ngủ bọc da cần nắm nhất. Chất liệu khung và chế độ bảo hành sẽ giúp bạn có thời gian nhận định và kiểm chứng sản phẩm. Phần khung gỗ sẽ là phần quyết định chất lượng giường ngủ có lâu bền được hay không. Với những mẫu giường ngủ bọc da trong nước thường sử dụng các loại gỗ tự nhiên có độ bền tương đối.


Giường ngủ giá rẻ Tân Á thường là gỗ sồi cao cấp có độ bền dẻo và vẻ đẹp chuẩn. Nên bạn cũng không cần phải lo lắng khi lớp bọc ngoài bị hư hại. 

Sau khi nhận định được 4 điều kiện trên phù hợp thì mẫu giường ngủ này chắc chắn phù hợp nhất.

Giường tầng thông minh là gì? Tính năng nổi bật của mẫu giường này?

Bây giờ chắc hẳn mọi người đều không quá lạ lẫm với những chiếc điện thoại thông minh. Tuy nhiên vẫn có một số người chưa chắc đã biết về những chiếc giường tầng thông minh đúng không nào? Vậy chiếc giường tầng thông minh là gì ? Hãy cùng chúng tôi cùng tìm hiểu thêm về dòng nội thất này nhé.

Giường Tầng Thông Minh Là Gì ?

Giường tầng thông minh có nhiều chức năng hơn chiếc giường ngủ truyền thống thông thường hoặc có những ưu điểm vượt bật của những chiếc giường bạn vẫn hay gặp. Bạn sẽ không còn quan niệm chiếc giường tầng chỉ là chiếc giường dành cho nhiều người ngủ trên cùng chiếc giường nữa. Mà nội thất này còn hỗ trợ tăng tính thẩm mỹ cho căn phòng nhà bạn thêm sang trọng.


Nói chung, những chiếc giường tầng thông minh dựa trên những thiết kế đa năng, thông minh. Mang về những tính năng cũng như tác dụng tuyệt vời cho bạn. Các bạn đừng nhầm lẫn với những giường thông minh với những loại giường có thể điều khiển bằng điện giống như điều khiển nhà thông minh. Đúng là sự kết hợp giữa cấu trúc thông minh và chiếc giường nhưng nó không phải là giường thông minh.


Giường tầng thông minh có tính năng nổi bật gì?

Giường tầng thông minh có thể có rất nhiều tính năng hơn chiếc giường thông thường rất nhiều

  • Bàn học dành trẻ em

  • Vừa làm tủ quần áo trẻ em

  • Tủ đồ chứa đồ chơi trẻ em

  • Tích hợp kệ sách và kệ đồ chơi

  • Khu vực vui chơi cho các bạn nhé

  • Trang trí không gian thêm đẹp, tiện nghi,..

Đây là những tính năng đơn thuần, nhưng nếu xét nhiều điểm sâu hơn nữa thì chúng có tính nổi bật đa năng

  • Tiết kiệm diện tích phòng

  • Có thế tùy chỉnh theo diện tích không gian nhà

  • Tăng khả năng chơi đùa, vận động cho trẻ


Giường tầng thông minh có kiểu dáng như thế nào?

Có nhiều khách hàng phản hồi tích cực và họ cảm nhận cái giường tầng có đôi chút giống cái điện thoại thông minh. Có kích thước đa dạng và giường tầng thông minh cũng thế, chúng có thể là những thiết kế xếp gọn, cất trữ. Những mô hình đồ sộ hoành tráng vượt sức tưởng tượng của người sở hữu.

=> Tham khảo: https://quanjeannugiasi.com


Ngày càng có nhiều mẫu thiết kế được ra mắt, kèm những tính năng mới nên cũng không biết sắp tới đây chiếc giường tầng thông minh sẽ có dáng vẻ như thế nào. Nhưng Tân Á chắc chắn rằng nó sẽ thật tuyệt vời và phù hợp với rất nhiều người, mọi diện tích sống.


Địa chỉ bán hàng giường tầng đẹp, chất lượng


Tân Á chắc chắn là điểm đến tuyệt vời dành cho gia đình. Với nhiều sản phẩm đẹp, đa dạng về kiểu dáng, màu sắc. Ngoài giường tầng ra Tân Á cung cấp các nội thất gia đình, doanh nghiệp khác như: sofa, bàn ăn, bàn phấn trang điểm,... Đội ngũ nhân viên, kiến trúc giàu kinh nghiệm, tư vấn nhiệt tình. Liên hệ ngay đến Tân Á các quý khách hàng nhé.

Nhận xét

  1. Nhà tôi có mua giường ngủ nhập khẩu đài loan ở Sofa Tân Á nhìn rất đẹp và chắc chắn, không biết sử dụng lâu có tốt không
    Mn tham khảo: Giường ngủ bọc nệm cao cấp

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Những điều tối kỵ trong phòng ngủ tân hôn phần 3

CHƯƠNG 3: TẠO LUỒNG KHÔNG KHÍ CHO PHÒNG TÂN HÔN   Trong những ngày vui thì không khí phòng tân hôn cũng nên nhiễm thêm nhiều sự vui vẻ. Do đó cần tạo luồng không khí để đem đến nhiều may mắn và hạnh phúc cho cặp vợ chồng mới cưới. Cách tạo luồng không khí cho phòng tân hôn và sự lưu thông phong thủy cho nội thất phòng ngủ.  Luồng phong thủy cho phòng tân hôn cần được cân nhắc đến là:   + Sự lưu thông tự nhiên  + Tạo thêm không khí lãng mạn, tân hôn cho căn phòng => Xem thêm:  https://comahid.com/giuong-ngu-go-soi-tu-nhien-gia-re.html Sự lưu thông tự nhiên Ở đây là sự lưu thông về mặt vị trí phân bố khoa học tiện lợi cho việc di chuyển giữa các trang bị nội thất. Dù cho ngày tân hôn bạn muốn trang hoàn phòng cưới cho hoành tráng bằng cách thêm nhiều đồ vật trang trí không cần thiết cho sau ngày cưới thì việc lưu thông cũng cần được chú ý.  Để đảm bảo sự lưu thông tự nhiên cho phòng tân hôn bạn cần cân nhắc những yếu tố sau:  + Sự thuận tiện đi lại giữa giườn

Bí kíp trang trí phòng khách với sofa chữ i

Sofa chữ i có vẻ xa lạ với người dân, tuy nhiên ít ai biết, sofa chữ i là tên gọi khác của sofa băng. Với thiết kế băng dài đơn giản, sofa chữ i là lựa chọn quen thuộc của nhiều người cho phòng khách có diện tích hạn hẹp. Không những thế, sofa kiểu này còn vô cùng dễ sắp xếp, phối hợp hay trang trí. Những mẫu sofa băng dài có cả kiểu dáng hiện đại lẫn cổ điển, đáp ứng nhiều yêu cầu nhất định. Phối sofa băng với sofa đơn Thông thường, để sofa băng đứng một mình sẽ rất trống trải và dễ thiếu chỗ ngồi. Nhưng với những không gian phòng khách nhỏ thì việc tiết kiệm diện tích mới là hàng đầu. Vì vậy, chọn những mẫu sofa băng kiểu dáng đơn giản để kết hợp thêm với đôn hoặc sofa đơn rời là lựa chọn của nhiều người. Để có thêm nhiều chỗ ngồi cũng như giúp cho bộ sofa bớt đơn điệu. Những chiếc đôn và sofa đơn rời thường có kết cấu đơn giản, dễ dàng kết hợp với những mẫu sofa băng hiện hữu.   Không những thế, việc kết 2 sofa băng với nhau cũng là một lựa chọn khá hợp lý. Khi bạn có một