Chuyển đến nội dung chính

Kích thước giường chuẩn cho từng khách hàng

Giường ngủ là sản phẩm nội thất phổ biến của mỗi gia đình Việt. Khi chọn lựa giường ngủ bạn không chỉ quan tâm đến mẫu mã thiết kế, chất liệu mà còn phải lưu ý đến kích thước giường sao cho chuẩn với kích thước người và không gian phòng ngủ của bạn nữa. Chính vì thế bạn cần phải xem xét thật kỹ về diện tích không gian và xác định người sử dụng là ai để có sự lựa chọn phù hợp.
Thông qua bài viết này, chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn những kích thước giường chuẩn cho từng khách hàng để bạn có thể lựa chọn dễ dàng hơn. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều mẫu mã giường ngủ có kích thước đa dạng phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau như: giường gia đình, giường trẻ em, giường đơn,… Vậy mục đích của việc xác định kích thước giường để làm gì?

Để bạn lựa chọn mẫu mã và kích thước phù hợp với không gian phòng, đối tượng sử dụng.


Các loại kích thước giường ngủ phổ biến hiện nay

Giường ngủ cho các hộ gia đình

Giường đôi có kích thước rộng được người tiêu dùng sử dụng phổ biến, có chiều rộng khoảng 1,6m đến 2m. Giường dành cho hai người nằm phù hợp cho những cặp vợ chồng (ba mẹ, ông bà) sử dụng, khá rộng rãi và thoải mái.

Giường đơn có kích thước gọn hơn so với giường đôi có chiều rộng khoảng 1,2m dành cho không gian phòng ngủ nhỏ với số lượng 1 người sử dụng. Thường dành cho trẻ em hoặc người độc thân sử dụng.

Bộ giường tủ bàn học trẻ em

Giường trẻ em cũng gần giống với giường đơn nhưng lại có kiểu dáng và màu sắc, kích thước khoảng 120cm đến 255cm và kiểu dáng riêng biệt tùy theo lứa tuổi. Mẫu mã này được các ông bố bà mẹ lựa chọn nhiều bởi nét đẹp bề ngoài sẽ dễ thu hút ánh nhìn của trẻ, giúp trẻ thích thú việc ngủ một mình trong không gian mà trẻ thích.

Đó là một số kích thước đơn thuần, còn phải tùy thuộc và không gian và đối tượng mà bạn có thể chọn lựa kích thước giường cho hợp lý, để vừa đảm bảo diện tích và đem đến sự thoải mái cho người sử dụng.

Trong bài viết này, chúng tôi đã cung cấp cho bạn những kích thước chuẩn cho việc chọn lựa giường ngủ. Mong rằng có thể giúp cho bạn bỏ túi được những kiến thức hay nhất trong việc lựa chọn nội thất.


Nếu bạn còn lo ngại không nên chọn giường ngủ như thế nào thì đừng chần chờ, hãy chọn ngay nội thất Tân Á. Tự tin là cửa hàng nội thất uy tín, sẵn sàng tư vấn lắng nghe mọi nhu cầu để đem đến cho bạn những mẫu mã giường ngủ đẹp giá rẻ chất lượng với mức giá hợp lý. Tân Á bạn của mọi nhà.

Nhận xét

  1. Phong cách Giường ngủ tân cổ điển gỗ tự nhiên cao cấp đang là xu hướng lựa chọn của nhiều người tại bình dương và tphcm.
    Để mang đến bộ giường ngủ tân cổ điển gỗ tự nhiên chất lượng Tân Á xin chia sẻ ngay hôm nay với trên 100 mẫu giường đẹp nhất nhé.
    Xem thêm: https://sofatana.com/giuong-ngu-tan-co-dien/

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Những điều tối kỵ trong phòng ngủ tân hôn phần 3

CHƯƠNG 3: TẠO LUỒNG KHÔNG KHÍ CHO PHÒNG TÂN HÔN   Trong những ngày vui thì không khí phòng tân hôn cũng nên nhiễm thêm nhiều sự vui vẻ. Do đó cần tạo luồng không khí để đem đến nhiều may mắn và hạnh phúc cho cặp vợ chồng mới cưới. Cách tạo luồng không khí cho phòng tân hôn và sự lưu thông phong thủy cho nội thất phòng ngủ.  Luồng phong thủy cho phòng tân hôn cần được cân nhắc đến là:   + Sự lưu thông tự nhiên  + Tạo thêm không khí lãng mạn, tân hôn cho căn phòng => Xem thêm:  https://comahid.com/giuong-ngu-go-soi-tu-nhien-gia-re.html Sự lưu thông tự nhiên Ở đây là sự lưu thông về mặt vị trí phân bố khoa học tiện lợi cho việc di chuyển giữa các trang bị nội thất. Dù cho ngày tân hôn bạn muốn trang hoàn phòng cưới cho hoành tráng bằng cách thêm nhiều đồ vật trang trí không cần thiết cho sau ngày cưới thì việc lưu thông cũng cần được chú ý.  Để đảm bảo sự lưu thông tự nhiên cho phòng tân hôn bạn cần cân nhắc những yếu tố sau:  + Sự thuận tiện đi lại giữa giườn

Bí kíp trang trí phòng khách với sofa chữ i

Sofa chữ i có vẻ xa lạ với người dân, tuy nhiên ít ai biết, sofa chữ i là tên gọi khác của sofa băng. Với thiết kế băng dài đơn giản, sofa chữ i là lựa chọn quen thuộc của nhiều người cho phòng khách có diện tích hạn hẹp. Không những thế, sofa kiểu này còn vô cùng dễ sắp xếp, phối hợp hay trang trí. Những mẫu sofa băng dài có cả kiểu dáng hiện đại lẫn cổ điển, đáp ứng nhiều yêu cầu nhất định. Phối sofa băng với sofa đơn Thông thường, để sofa băng đứng một mình sẽ rất trống trải và dễ thiếu chỗ ngồi. Nhưng với những không gian phòng khách nhỏ thì việc tiết kiệm diện tích mới là hàng đầu. Vì vậy, chọn những mẫu sofa băng kiểu dáng đơn giản để kết hợp thêm với đôn hoặc sofa đơn rời là lựa chọn của nhiều người. Để có thêm nhiều chỗ ngồi cũng như giúp cho bộ sofa bớt đơn điệu. Những chiếc đôn và sofa đơn rời thường có kết cấu đơn giản, dễ dàng kết hợp với những mẫu sofa băng hiện hữu.   Không những thế, việc kết 2 sofa băng với nhau cũng là một lựa chọn khá hợp lý. Khi bạn có một

Điều cần nắm khi mua giường ngủ bọc da hiện đại

Cuộc sống hiện đại ưu tiên những nhu cầu tiện ích và thẩm mỹ cao cho nên những mẫu giường ngủ bọc da cao cấp ngày càng trở nên phổ biến. Chất lượng và sự tiện nghi vượt trội hơn hẳn so với nhiều mẫu giường ngủ gỗ thông thường sẽ khiến bạn mê mẩn. Nhưng khi chọn lựa bạn cần nắm lòng một số quy tắc chọn lựa giường ngủ nhất định. Cùng tìm hiểu 4 điều cần nắm khi mua giường ngủ bọc da hiện đại ở trong bài viết hôm nay. 1. Phân biệt chất liệu da khi mua giường ngủ bọc da Giường ngủ bọc da khác với giường ngủ bọc vải nỉ là bạn cần phân biệt được thật giả. Vì mỗi loại da sẽ có giá thành và ưu điểm nổi bật khác nhau. Cách phân biệt thường dùng tay hoặc các mẹo nhỏ để phân biệt. Bạn có thể tham khảo cách phân biệt da thật và da giả trên các trang thông tin mạng điện tử. Giường tân cổ điển gỗ tự nhiên 2. Lựa chọn giường ngủ bọc da có kích thước phù hợp Đây dường như là công việc đầu tiên của bất kỳ gia chủ nào muốn trang trí không gian cho chuẩn xác. Khi xác định kích thước thì cầ