Chuyển đến nội dung chính

Những điều tối kỵ trong phòng ngủ tân hôn phần 3

CHƯƠNG 3: TẠO LUỒNG KHÔNG KHÍ CHO PHÒNG TÂN HÔN 
 Trong những ngày vui thì không khí phòng tân hôn cũng nên nhiễm thêm nhiều sự vui vẻ. Do đó cần tạo luồng không khí để đem đến nhiều may mắn và hạnh phúc cho cặp vợ chồng mới cưới. Cách tạo luồng không khí cho phòng tân hôn và sự lưu thông phong thủy cho nội thất phòng ngủ.

 Luồng phong thủy cho phòng tân hôn cần được cân nhắc đến là: 
 + Sự lưu thông tự nhiên
 + Tạo thêm không khí lãng mạn, tân hôn cho căn phòng

Sự lưu thông tự nhiên

Ở đây là sự lưu thông về mặt vị trí phân bố khoa học tiện lợi cho việc di chuyển giữa các trang bị nội thất. Dù cho ngày tân hôn bạn muốn trang hoàn phòng cưới cho hoành tráng bằng cách thêm nhiều đồ vật trang trí không cần thiết cho sau ngày cưới thì việc lưu thông cũng cần được chú ý.



 Để đảm bảo sự lưu thông tự nhiên cho phòng tân hôn bạn cần cân nhắc những yếu tố sau: 
+ Sự thuận tiện đi lại giữa giường và tủ, giữa bàn trang điểm và giường,... 
+ Vật trang trí cho hỉ sự được phân bổ khắp phòng và chọn gam màu tươi vui. 
+ Những khoảng trống vừa đủ để tạo điểm nhấn, điểm nghỉ cho căn phòng. Đó là các vật cố định như tường phòng, trần, bàn ghế, tủ, giường. Màu sắc nên chọn là màu trung tính tươi sáng, tạo sự thư giãn cho cơ thể. 
+  Đảm bảo sự ngăn nắp gọn gàng cho căn phòng nhằm lưu giữ hòa khí. 
+ Cất dọn những vật tạo sự bận bịu của công việc như sách vở, dụng cụ thể thao, máy tính,...

Tạo thêm không khí lãng mạn, tân hôn cho căn phòng

Ngoài những vật trang trí cố định và nhìn màu sắc thì những cảm nhận về không khí trong phòng tân hôn cũng được chú ý.
>> Những điều tối kỵ trong phòng ngủ tân hôn phần 1
>> Những điều tối kỵ trong phòng ngủ tân hôn phần 2

 Màu sắc đèn nên chọn là màu sắc vàng nhẹ, lung linh và pha một chút tinh dầu thơm trong không khí. Các tinh dầu này sẽ khiến cơ thể của bạn được mát xa và thả lỏng hơn. Giúp cho bạn không bị ngợp khi thay đổi hoàn cảnh ngủ. Cũng như tạo được cảm giác yêu thích đem đến sự vui vẻ cho hai vợ chồng. 

 Sử dụng các vật mềm mại cho da không nên dùng các trang trí sắc nhọn nguy hiểm. Các vật nhọn, thô ráp sẽ không tốt cả về mặt phong thủy cho cô dâu chú rể.



Một giác quan nữa cho phòng tân hôn cần được kích thích là thính giác. Những bản nhạc vui tươi, lãng mạn mà cả hai vợ chồng đều thích. Phòng tân hôn của bạn sẽ bỗng chốc trở thành một thiên đường nhỏ dành riêng cho hai vợ chồng. 

Không khí lãng mạn kích thích từng giác quan sẽ là một ngọn lửa góp phần vào gìn giữ hạnh phúc, niềm vui của hai vợ chồng. 

 Những chia sẻ nhỏ về trang trí phòng tân hôn hy vọng sẽ giúp bạn có một phòng tân hôn tuyệt vời. Là bước đầu tiên nâng đỡ cuộc hôn nhân dài nhiều hạnh phúc của bạn, hoặc người thân của bạn.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bí kíp trang trí phòng khách với sofa chữ i

Sofa chữ i có vẻ xa lạ với người dân, tuy nhiên ít ai biết, sofa chữ i là tên gọi khác của sofa băng. Với thiết kế băng dài đơn giản, sofa chữ i là lựa chọn quen thuộc của nhiều người cho phòng khách có diện tích hạn hẹp. Không những thế, sofa kiểu này còn vô cùng dễ sắp xếp, phối hợp hay trang trí. Những mẫu sofa băng dài có cả kiểu dáng hiện đại lẫn cổ điển, đáp ứng nhiều yêu cầu nhất định. Phối sofa băng với sofa đơn Thông thường, để sofa băng đứng một mình sẽ rất trống trải và dễ thiếu chỗ ngồi. Nhưng với những không gian phòng khách nhỏ thì việc tiết kiệm diện tích mới là hàng đầu. Vì vậy, chọn những mẫu sofa băng kiểu dáng đơn giản để kết hợp thêm với đôn hoặc sofa đơn rời là lựa chọn của nhiều người. Để có thêm nhiều chỗ ngồi cũng như giúp cho bộ sofa bớt đơn điệu. Những chiếc đôn và sofa đơn rời thường có kết cấu đơn giản, dễ dàng kết hợp với những mẫu sofa băng hiện hữu.   Không những thế, việc kết 2 sofa băng với nhau cũng là một lựa chọn khá hợp lý. Khi bạn có một

Điều cần nắm khi mua giường ngủ bọc da hiện đại

Cuộc sống hiện đại ưu tiên những nhu cầu tiện ích và thẩm mỹ cao cho nên những mẫu giường ngủ bọc da cao cấp ngày càng trở nên phổ biến. Chất lượng và sự tiện nghi vượt trội hơn hẳn so với nhiều mẫu giường ngủ gỗ thông thường sẽ khiến bạn mê mẩn. Nhưng khi chọn lựa bạn cần nắm lòng một số quy tắc chọn lựa giường ngủ nhất định. Cùng tìm hiểu 4 điều cần nắm khi mua giường ngủ bọc da hiện đại ở trong bài viết hôm nay. 1. Phân biệt chất liệu da khi mua giường ngủ bọc da Giường ngủ bọc da khác với giường ngủ bọc vải nỉ là bạn cần phân biệt được thật giả. Vì mỗi loại da sẽ có giá thành và ưu điểm nổi bật khác nhau. Cách phân biệt thường dùng tay hoặc các mẹo nhỏ để phân biệt. Bạn có thể tham khảo cách phân biệt da thật và da giả trên các trang thông tin mạng điện tử. Giường tân cổ điển gỗ tự nhiên 2. Lựa chọn giường ngủ bọc da có kích thước phù hợp Đây dường như là công việc đầu tiên của bất kỳ gia chủ nào muốn trang trí không gian cho chuẩn xác. Khi xác định kích thước thì cầ